Hvalir

Ég lęrši um hvali og skrifaši um hvali og teiknaši myndir. Ég vissi ekki aš tannhvalir vęru meš eitt blįstursop og skķšishvalir vęru meš tvo blįstursop. Mjaldur var įhugaveršastur hvalurinn minn af žvķ hann er alhvķtur og er mjög sętur. Mig fannst žetta verkefni allt ķ lagi en ekki mjög skemmtilegt.


Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Helgi Hrafn Bergmann

Skęšishvalir  ? :D. Kemur lol .

Helgi Hrafn Bergmann, 15.11.2013 kl. 19:57

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Agon Zogaj
Agon Zogaj
Hę ég heiti Agon :):):):):):D

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (13.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband